German Rail Pass đồng hành cùng lễ hội Bia Đức

0
682

Chuyến thăm Đức của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu bạn tham dự lễ hội bia ở Đức  – một sự kiện đậm chất Đức với bia, các món ăn ngon và không khí tưng bừng. Lễ hội beer Đức sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 02/03/2018 với các lễ hội Starkbierfest, Munich Frühlingsfest, Augsburger Plärrer, Erlangen Bergkirchweih  hấp dẫn, có một không hai.

German Rail Pass sẽ đồng hành cùng bạn trong các hành trình khám phá các lễ hội bia ấn tượng và áp đảo diễn ra khắp cả nước với chương trình khuyến mãi Xuân đặc biệt:

  • German Rail Pass linh hoạt 2 ngày / 1 tháng *GÓI ĐẶC BIỆT*.
  • GermanRail Pass liên tục 2 ngày *GÓI ĐẶC BIỆT*.
  • Giảm 10% cho German Rail Pass linh hoạt 3 ngày / 1 tháng và liên tục 3 ngày.
  • Giảm 20% cho German Rail Pass linh hoạt 7 ngày / 1 tháng và liên tục 7 ngày.

+ Thời gian mở bán: 01/02 – 31/03/2018.

+ Thời gian sử dụng: 01/02 – 31/05/2018.

*Điều kiện thẻ tàu: không hoàn, không hủy.

GERMAN RAIL PASS ĐỒNG HÀNH CÙNG LỄ HỘI BEER ĐỨC 2018

Chuyến thăm Đức không bao giờ là hoàn hảo nếu không tham dự một lễ hội bia Đức đích thực – một sự kiện đậm chất Đức với bia, các món ăn ngon và không khí tưng bừng. Lễ hội beer Đức sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 02/03/2018 với các lễ hội Starkbierfest, Munich Frühlingsfest, Augsburger Plärrer, Erlangen Bergkirchweih  hấp dẫn, có một không hai.

Starkbierfest

Ngày 2 tháng 3 – 25 tháng 3

Đối với những người dân ở Munich, các lễ hội ở đây đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu. Lễ hội bia Starkbierfest đã xuất hiện từ thế kỷ 17 và ngày càng trở nên thu hút khách du lịch hơn. Lễ hội sẽ diễn ra vào tháng 3 hàng năm. Các nhà máy bia lớn như Paulaner và Löwenbräu phục vụ hàng ngàn khách hàng quen thuộc trong các quán bia của họ.

german-rail-pass-dong-hanh-cung-le-hoi-bia-duc-2018-1

Đây là một sự kiện địa phương đặc biệt và nổ bật hơn nhiều so với các lễ hội bia khác của Đức. tại đó, bạn sẽ gặp các kiểu trang trí truyền thống, trang phục cổ điển Bavarian, các ly bia tuyệt vời, các món ăn ngon tuyệt, âm nhạc sống động và không khí vô cùng sôi động. Bắt đầu vào thế kỷ 17 bởi các nhà sư sản xuất bia của Paulaner đã chế tạo ra công thức nấu bia mạnh mẽ để tiêu thụ trong thời gian ăn chay, Starkbierfest đã được khoảng hơn Oktoberfest.

Munich Frühlingsfest

20 tháng 4 – 8 tháng 5

Đối với những người không thể tham dự lễ hội Oktoberfest, hoặc muốn trốn tránh đám đông khổng lồ, Munich sẽ là kế hoạch dự phòng cho bạn. Lễ hội bia mùa xuân này giống như lễ hội của Oktoberfest nhưng ở quy mô nhỏ hơn, với ba lều truyền thống và một khu vườn bia lớn trên cùng một khu vườn ‘Wiesn’.

german-rail-pass-dong-hanh-cung-le-hoi-bia-duc-2018-2

Du khách cũng sẽ tìm thấy các lễ hội carnival, quần áo truyền thống, thực phẩm phong phú, nhạc oompah và, quan trọng nhất, lít rượu vang nổi tiếng của Munich. Mặc dù nhiều yếu tố của Frühlingsfest tương tự như lễ hội Oktoberfest, nhưng đến đây bạn sẽ được tận hưởng lễ hội bia xuân có bầu không khí địa phương và thoải mái hơn bất cứ lễ hội nào khác.

Augsburger Plärrer

1 tháng 4 – 15 tháng 4; Ngày 24 tháng 8 – 9 tháng 9

Augsburg’s Plärrer thu hút đông đảo cư dân địa phương đến tham dự. Lễ hội kéo dài hai tuần và đã trở thành lễ hội bia lớn nhất Swabia.

german-rail-pass-dong-hanh-cung-le-hoi-bia-duc-2018-3

Ở đây bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ, chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm cùng lễ hội bia Đức của bạn trở nên rất tuyệt vời: các chương trình pháo hoa hàng tuần, các quầy hàng ăn uống phục vụ các món ăn ngon của Thụy Sĩ và ly bia tươi của địa phương được đóng tại Augsburg. Không những thế, lễ hội có 3 lều bia cung cấp một trải nghiệm thú vị và thoải mái mà bạn không thể bỏ qua.

Điều đặc biệt nhất là lễ hội tổ chức 2 lần mỗi năm – vào mùa xuân và mùa thu, vì vậy đừng lo lắng nếu bạn bỏ lỡ nó vào lần đầu tiên!

Erlangen Bergkirchweih

17 tháng 5 – 28 Tháng 5

Thị trấn nhỏ này ở Franconia gần Nuremberg là nơi có lễ hội bia lâu đời nhất trên thế giới – Erlangen Bergkirchweih.

Có thể khi nhắc đến lễ hội bia, thị trấn nhỏ này không phải là cái tên đầu tiên gợi nhớ đến cho du khách, nhưng Erlangen cũng là một phần của lịch sử sản xuất bia. Cách đây vài trăm năm, thị trấn nhỏ có 18 nhà máy bia và xuất khẩu bia nhiều hơn bất cứ nơi nào khác ở Bavaria, bao gồm cả Munich, và một lễ hội bia đã là một phần của văn hóa Erlangen từ năm 1755.

german-rail-pass-dong-hanh-cung-le-hoi-bia-duc-2018-4

Hơn một triệu người uống bia tham quan ‘Berg’ lễ hội hàng năm. Các khu lều và gian hàng của lễ hội được đặt ở đồi phía dưới lâu đài của thị trấn, nơi các nhà sản xuất bia đã xây hầm rượu để lưu giữ bia của họ vào thế kỷ 18.

Mỗi năm, mỗi người ở thị trấn dựng một ‘vườn bia’ bắt đầu từ dưới đồi và kéo dài, trong khi các cây có tán lá rộng được trang trí bằng giấy lồng đèn. Đó thực sự là một khung cảnh độc đáo để thưởng thức bia Bergkirch đặc biệt mà các nhà máy bia địa phương sản xuất chỉ dành cho lễ hội.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây