DB Bahn đồng hành cùng các hội sách Châu Âu mùa Thu – Đông

0
561

Những sự kiện văn học luôn là niềm vui lớn dành cho dân mê đọc sách, là nơi bạn có thể thỏa sức nói về những cuốn sách và chủ đề mình yêu thích. Tại đây, sẽ chẳng có ai đánh giá bạn về sở thích “mọt” của mình. Bạn dành thời gian du lịch ở châu Âu cổ kính vào những ngày đẹp trời và tham dự những lễ hội văn học với hàng loạt các sự kiện bên lề bổ ích và hấp dẫn. Bạn sẽ vừa được khám phá các địa điểm mới, vừa được học hỏi về những chủ đề mới từ nhiều tác giả, nhà tư tưởng từ khắp nơi trên thế giới, đó chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày ở Châu Âu.

Göteborg Book Fair – Thuỵ Điển

Hội chợ sách Göteborg là một sự kiện nổi bật về văn học, nghệ thuật và văn hóa của Thụy Điển. Hướng đến tôn vinh quyền tự do ngôn luận, cũng là nơi dành cho độc giả và tác giả gặp gỡ nhau, cùng nhau bàn luận về sức mạnh, ý nghĩa của những câu chuyện. Không chỉ vậy, các nhà văn, học giả đạt giải Nobel, các chính trị gia và nhà tư tưởng khắp nơi trên thế giới sẽ tham gia thảo luận và tranh luận tại các hội thảo trong thời gian diễn ra hội sách. Nhân dịp kỉ niệm 100 năm Phần Lan độc lập, hội sách sẽ cung cấp một bức tranh toàn cảnh của văn học Phần Lan và giưới thiệu những tựa sách mới. Mỗi năm sự kiện văn hóa lớn này thu hút khoảng 100.000 du khách.

Hoi-sach-Chau-Au

LIBER International Book Fair – Barcelona, Tây Ban Nha

Theo thường lệ, hội sách của LIBER tổ chức luân phiên giữa Madrid và Barcelona, dành riêng cho các chuyên gia của ngành xuất bản. Được tổ chức từ hơn 30 năm nay, LIBER đã cùng các nhà triển lãm ở Tây Ban Nha và quốc tế mở rộng phạm vi và biến hội sách thành một điểm nhấn của ngành công nghiệp văn hoá.

Sự kiện năm nay có sự tham gia của 300 nhà triển lãm sẽ trưng bày các tác phẩm mới nhất và những đổi mới công nghệ liên quan đến thế giới sách. Hội sách cũng bao gồm một chương trình toàn diện về các buổi chuyên đề để thảo luận và phản ánh về các tin tức trong ngành, cũng như lễ trao giải và các hoạt động văn hoá khác nhau.

hoi-sach-Chau-Au

Frankfurt Book Fair – Đức

Hội chợ sách Frankfurt có một truyền thống kéo dài hơn 500 năm từ năm 1454, đến nay đây là hội chợ thương mại lớn nhất thế giới về sách và được đánh giá là sự kiện thường niên quan trọng nhất về giao dịch thương mại trong nước và quốc tế. Hội sách thu hút thành viên thương mại sách từ hơn 140 quốc gia, hơn 7.300 nhà triển lãm và 280.000 du khách bao gồm các nhà xuất bản, đại lý văn học, nhà bán buôn, nhà sản xuất phần mềm, nhà phát triển trò chơi, máy in và nhiều hơn nữa. Ba ngày đầu tiên chỉ dành cho khách tham dự với mục đích thương mại, công chúng và du khách có thể tham dự vào hai ngày với một khoản phí. Tại hội chợ du khách có thể tìm hiểu về phương tiện sản xuất, thị trường và đối tác mới; gặp gỡ các nhà hoạch định và tham dự hàng loạt các sự kiện, hội thảo chuyên nghiệp.

hoi-sach-Chau-Au

Krakow International Book Fair – Krakow, Ba Lan

Từ năm 1997 hội sách Quốc tế Krakow xuất hiện và ngày nay được độc giả biết đến bởi không gian độc đáo và được xem là lễ hội văn chương với những bữa tiệc văn học hấp dẫn. Hội sách Krakow là một sự kiện phong phú và đa dạng, bao gồm các chương trình hội thảo dành cho ngành công nghiệp xuất bản, hội nghị dành cho các tác giả và nhà xuất bản, các cuộc thi và chương trình hòa nhạc, biểu diễn diễn ra trong suốt thời gian hội sách.

Nhóm các nhà triển lãm bao gồm Ba Lan và các nhà xuất bản nước ngoài, giao dịch sách, hiệu sách, các tổ chức văn hóa, các hiệp hội liên quan đến thị trường sách ở Ba Lan, các nhà phân phối độc giả phương tiện truyền thông điện tử chuyên dụng, máy in và các nhà sản xuất giấy. Quốc tế Hội ​​chợ sách ở Krakow là một dấu hiệu của một thị trấn công ty. xúc tiến Zone sách tốt, một địa điểm họp, trao đổi ý kiến ​​và thảo luận.

hoi-sach-Chau-Au

Helsinki Book Fair – Phần Lan

Hội sách Helsink là một trong những chuỗi sự kiện nhằm hướng đến kỉ niệm 100 năm Phần Lan dành độc lập. Đây cũng là một sự kiện thương mại phổ biến dành cho sách và ngành công nghiệp giấy, là nơi gặp gỡ lý tưởng giữa độc giả, các nhà văn, nghệ sĩ, chuyên gia và các nhà xuất bản. Không chỉ vậy, sự kiện này còn có sự đại diện tham gia của ngành tranh và ngành công nghiệp phim hoạt hình. Ngoài ra, các gian hàng sẽ tổ chức các cuộc phỏng vấn, cuộc họp và chia sẻ những kinh nhiệm về văn hóa văn học cho công chúng và du khách tham dự với mục đích khẳng định đọc sách là phương pháp tốt nhất để tìm hiểu và tiếp cận với thế giới.Hội sách có rất nhiều các sản phẩm khác nhau, từ sách trẻ em, sách giáo khoa, sách du lịch, tạp chí, sách tôn giáo, lịch và thiệp chúc mừng cũng được trưng bày tại đây.

Hội sách Helsinki được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001, là sự kiện thường niên không thể tách rời của cuộc sống kinh doanh tại Helsinki.

hoi-sach-Chau-Au

Antwerp Book Fair – Bỉ

Hội chợ sách là điểm nhấn nổi bật về văn hóa vào nửa cuối năm và thu hút hàng nghìn người yêu sách từ khắp Flanders. Tại hội chợ có hơn 60 nhà triển lãm từ Bỉ, Hà Lan, Đức và Pháp cung cấp sách nghệ thuật, sách của nghệ sỹ, sách ảnh, danh mục triển lãm, tạp chí nghệ thuật và các ấn phẩm liên quan. Hội chợ sách cũng là nơi gặp gỡ của độc giả cùng nhiều nhà văn tham dự buổi ký tặng. Hội chợ còn hướng đến chương trình từ thiện từ các nhà văn để thu hút các độc giả từ dân tộc thiểu số. Du khách và công chúng đến hội chợ vô cùng đa dạng từ giới tinh hoa tri thức đến những thành viên từ các dân tộc ít người với mong muốn tiếp cận nền văn hóa nhân loại.

hoi-sach-Chau-Au

Vienna International Book Fair – Áo

Hội sách Vienna được xem là nền tảng sự cho ngành công nghiệp sách ở Áo và cũng là điểm gặp gỡ cho hàng chục ngàn người trên thế giới yêu thích văn học, giải trí, diễn thuyết và kiến thức. Ngoài những cuốn sách của Vienna xuất bản, còn có các sản phẩm văn học Đông Á, văn học Châu Âu cũng như các ấn phẩm mới của mùa thu cũng được trưng bày ở đây. Ngoài những định hướng như một triển lãm công chúng Buch Wien cũng là sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp sách ở Áo và nơi gặp gỡ cho các nhà xuất bản nội thất, bán sách, các nhà báo, các blogger, các chính trị gia và nhiều hơn nữa. Hội sách Vienna 2017 là cơ hội để những tác gia giới thiệu sách mới cho độc giả và trình bày ý tưởng với các nhà xuất bản, là cơ hội cho độc giả được tiếp cận với những tác phẩm mới và tìm hiểu công nghệ trong ngành sách.

hoi-sach-Chau-Au

Thật tiện lợi và dễ dàng để khám phá trọn vẹn Châu Âu và ghé thăm các hội sách với tàu DB Bahn.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI THẺ TÀU THÁNG 9 (Đơn vị tính EUR)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây