1 2 3 đi… khám phá 3 điểm đến cực mê của Đức nào!

0
631

Đến Đức đẹp nhất là vào mua thu, khi cây xanh đang thay lá, bạn sẽ thấy rạo rực khi bước chân dưới tiết trời đầy lãng mạn như thế và ghi lại khoảnh khắc bình yên nhất đem về làm kỷ niệm.

Nếu như Berlin sốt xình xịch trong giới trẻ bởi vẻ yên bình nhưng không tẻ nhạt, thì một Hamburg – nơi diễn ra những hoạt động sôi nổi ở cảng biển, hay Cologne cũng sôi động không kém sẽ làm bạn không bao giờ thấy chán với nước Đức.

Berlin nằm yên bình trong lòng nước Đức

 

Berlin không vồn vã náo nhiệt như New York, cũng không lãng mạn như paris, mà hiện lên trong mắt khách du lịch là hình ảnh nhà thờ chính tòa Berlin cổ kính với kiến trúc Gothic đặc trưng, hay cổng thành Brandenburger sừng sững là một trong những chứng tích lịch sử còn lại với thời gian. Berlin sẽ là điểm đến đặc biệt thích hợp với những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử và văn hóa các quốc gia.

Rất dễ dàng thăm thú các khu bảo tàng hay triển lãm nghệ thuật suốt dọc đường đi như bảo tàng lịch sử Đức, bảo tàng DDR Berlin,… Ngắm hoàng hôn buông lững lờ bên dòng sông Spree – một trong 14 dòng sông đẹp nhất châu Âu sẽ là trải nghiệm lãng mạn  mà các cặp đôi nên thử khi đến thành phố bình yên này.

À quên, các fan cuồng của bộ môn thể thao vua nhớ dành thời gian tham quan sân vận động Olympic nhé! Tính đến nay, sân vận động Olympic đã có tuổi đời gần bước sang con số 80. Lãng mạn hơn, du khách có thể ghé tham quan công viên công cộng Gesundbrunnen để lạc bước trong vườn hồng với đủ các sắc màu hoa.

Hamburg – thành phố cảng xinh đẹp với những chú bồ câu

Hamburg – thành phố lớn thứ hai của nước Đức là nơi diễn ra các dịch vụ mua bán hàng hóa bằng đường thủy sôi động bậc nhất châu Âu. Các điểm tham quan nổi tiếng tại đây có thể kể đến là Tòa thị chính (Hamburger Rathaus) với công trình kiến trúc theo lối Baroque làm bằng đá sa thạch được xây dựng công phu đến từng chi tiết, phía trước khuôn viên là quảng trường rộng có trang trí những bức tượng lớn.

Dạo chơi một vòng Hamburg ban ngày, xế chiều hãy dạo bước quanh bờ hồ Alster (Alster Lake) lộng gió ngắm những cánh bồ câu lâu lâu chao liệng rồi lại sà xuống bởi vài mẩu bánh mì vụn bỏ rơi. Vào buổi tối, những bạn trẻ yêu thích sự sôi động có thể ghé chơi khu phố St.Pauli, bạn sẽ được tận hưởng một Hamburg cuồng nhiệt vơi đủ mọi loại hoạt động ngoài trời: từ kèn nhạc, nhảy múa, trò chơi hay sự nhộn nhịp đến từ các beer club, pub và nhà hàng.

Cologne – thành phố trung tâm của những hoạt động nghệ thuật

Cologne lại mang đến cho du khách một trải nghiệm sôi nổi hơn hết khi đây được xem là trung tâm văn hóa với nhiều hoạt động nghệ thuật, hội chợ hay các phòng triển lãm nghệ thuật. Vẫn là hình ảnh những nhà thờ chính tòa mang lối kiến trúc cổ Gothic hoặc Baroque với thiết kế mái vòm củ hành quen thuộc nhưng đặc biệt cầu kì và tỉ mỉ. Đến đây, thêm một gợi ý nữa cho các cặp đôi là điểm dừng chân trên cầu khóa tình yêu Hohenzollern.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây